Học viên nhận được
Kiến thức chuyên sâu về trà ô long, phương pháp chế biến và tiếp cận các dòng trà ô long cao sơn, thử nếm và so sánh các loại cốt trà ô long khác nhau
Kiến thức marketing truyền tải thông điệp, cách đẩy bán dòng trà ô long đặc sản tới khách hàng và biến chúng thành lợi thế cạnh tranh cho quán
Cách chế biến trân châu thủ công, bảo quản và tạo khan hiếm cho menu.
Cách chế biến mứt quả handmade, chuyển hóa menu trà hoa quả theo xu hướng healthy, phương pháp pha chế đẩy mạnh hương vị tự nhiên
Ai nên tham gia
Chủ quán đang đắn đo trong việc lựa chọn mô hình kinh doanh mới, thiếu ý tưởng khi các mô hình khác đang trở nên bão hòa
Chủ quán muốn update cho menu đã cũ, thiếu điểm nhấn và thiếu tính cạnh tranh
Chủ quán muốn đi tiên phong tại thị trường, đón đầu xu hướng khi địa phương đang tiềm năng nhưng chưa được khai phá nhóm đồ uống này
Chủ quán muốn xây dựng một menu có chiều sâu, có câu chuyện truyền tải và đang tìm kiếm điểm chạm trong sản phẩm với khách hàng