Khóa học pha chế trà ô long đậm vị

Khai giảng

Thứ 3 và thứ 5 hằng tuần

Thời lượng

02 buổi

Học phí

5.400.000


Ưu đãi

- TẶNG NGAY 3.000.000đ tiền mặt khi đăng ký trong tháng 07/2023

- GIẢM 10% học phí khi đăng ký theo nhóm 2 người trở lên

- Giảm 500.000 cho học viên cũ của Toong Center

CAM KẾT CỦA TOONG CENTER:

- Học viên sẽ được những chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm của TOONG hỗ trợ tư vấn mở quán miễn phí.

- Toong Center cam kết hồi đáp 100% thắc mắc của học viên sau khóa học và đồng hành trọn đời

Khoá học cung cấp

01
Phương pháp pha chế Trà ô long đậm vị đánh thức các tầng hương sâu nhất trong trà mà không cần sử dụng tới máy pha, tiết kiệm chi phí đầu tư cho chủ quán
02
Cách chế biến trân châu ô long, trân châu nuggets phô mai thủ công, tạo điểm nhấn và yếu tố cạnh tranh khác biệt cho menu
03
Phương pháp pha trà trái cây đẩy mạnh hương vị từ hoa quả tự nhiên, phát triển nhóm đồ uống trà hoa quả theo xu hướng healthy

Học viên nhận được

Kiến thức chuyên sâu về trà ô long, phương pháp chế biến và tiếp cận các dòng trà ô long cao sơn, thử nếm và so sánh các loại cốt trà ô long khác nhau
Kiến thức marketing truyền tải thông điệp, cách đẩy bán dòng trà ô long đặc sản tới khách hàng và biến chúng thành lợi thế cạnh tranh cho quán
Cách chế biến trân châu thủ công, bảo quản và tạo khan hiếm cho menu.
Cách chế biến mứt quả handmade, chuyển hóa menu trà hoa quả theo xu hướng healthy, phương pháp pha chế đẩy mạnh hương vị tự nhiên
olong 0.jpg_1707
olong 1.jpg_1440
olong 2.jpg_2832
olong 3.jpg_6704
olong 4.jpg_9103
olong 5.jpg_8123
olong 6.jpg_7020
olong 7.jpg_7085
olong 8.jpg_9686
olong 9.jpg_9705
olong 10.jpg_8738
olong 11.jpg_4699

Ai nên tham gia

Chủ quán đang đắn đo trong việc lựa chọn mô hình kinh doanh mới, thiếu ý tưởng khi các mô hình khác đang trở nên bão hòa
Chủ quán muốn update cho menu đã cũ, thiếu điểm nhấn và thiếu tính cạnh tranh
Chủ quán muốn đi tiên phong tại thị trường, đón đầu xu hướng khi địa phương đang tiềm năng nhưng chưa được khai phá nhóm đồ uống này
Chủ quán muốn xây dựng một menu có chiều sâu, có câu chuyện truyền tải và đang tìm kiếm điểm chạm trong sản phẩm với khách hàng

Nội dung khoá học

câu chuyện trà ô long

  • Phương pháp chế biến trà ô long "From farm to pack". Hiểu để kể chuyện, diễn giải và truyền thông cho sản phẩm
  • Các vùng trồng ô long nổi tiếng, pha, thử nếm và so sánh các cốt trà ô long từ nhiều vùng khác nhau

Phương pháp truyền thông tạo khác biệt

  • Học cách sử dụng keyword để quảng bá cho trà ô long đặc sản
  • Hiểu về thị hiếu của địa phương và cách tiếp cận khách hàng, giáo dục họ về giá trị trà ô long của mình

Trà sữa ô long nguyên bản mộc và sáng tạo

  • Cách pha chế trà sữa ô long nguyên bản mộc đánh thức các tầng hương sâu nhất trong trà mà không cần trang bị máy móc đắt tiền
  • Cách mix trà sữa ô long kiểu mới, lựa chọn hương vị phù hợp, thoát khỏi mô tip mix trà sữa truyền thống
  • Cách chế biến trân châu ô long, trân châu Nuggets phô mai thủ công điểm nhấn cho menu
  • Cách chế biến kem cheese tươi, không lạm dụng các loại bột có sẵn, tiếp cận tệp khách hàng có gu và cao cấp hơn

Trà hoa quả nâng cao

  • Cách lựa chọn và chế biến các loại quả làm mứt handmade, không bị phụ thuộc vào nguyên liệu đóng chai, đi theo xu hướng healthy của thị trường
  • Phương pháp pha chế trà hoa quả tươi nâng cao, lấy được kết cấu hương tự nhiên của trà trái cây, cho ra hương vị thanh dịu cho đồ uống

Đăng ký khoá học

Nhận ngay ưu đãi

scrolltop